Latest in Tech

Loading...

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cẩm âm cô bé mùa đông - Tone La

Từng cơn gió khẽ vô tình
La Si Đô2– Si La Sol
Chiếc là lìa cành, buông xuống lòng đường
La La Đô Đô – Sol La Đô Đô
Ngồi nhặt chiếc lá tôi nhớ về
La La Si Đô2 – Si La Sol
Cô bé đáng yêu của tôi
Sol La La Sol Fa Sol

Mùa đông đến em vẫn cười
La Si Đô2 – Si La Sol
Em ước mình là bông tuyết ngoài trời
La La Đô Đô – Sol La Đô Đô
Để được bay mãi lên Thiên Đường
La La Si Đô2 – Si La Sol
Một Thiên Đường tuyết rơi
Sol La Si Đô2 Si (La)

Tuyết chẳng có đâu em ơi
Đô2 – Re2 Đô2 Si La Sol
Chỉ có tôi bên cạnh em thôi
Sol La Sol Fa Mi Fa Sol
Mùa đông đến gió khiến em se lạnh
La Si Đô2 Re2 Đô2 Si La Sol
Đừng lo vì còn tôi đây
Sol La La Si Đô2 Re2 (Sol2)

Bước cùng với nhau dưới cơn mưa phùn rất lâu
Mi2 – Sol Mi2 Re2 – Sol2 – Re2 Đô2 Mi Đô2 Si
Tôi nhìn em, em đỏ mặt
La Sol La – Si Đô2 Sol
Em không nói khiến cho lòng tôi bồi hồi
Si Đô2 Mi2 Mi2 Re2 Đô2 Re2 La Sol

Trong ngần mắt em thấy long lanh muôn ngàn tuyết rơi
Mi2 – So Mi2 Re2 – Sol2 – Re2 Đô2 Đô2 Mi Đô2 Si
Một mùa Đông em đứng đó
La Sol La Si Đô2 Re2
Một mùa Đông êm đềm…
Đô2 Si Đô2 Si La

0 nhận xét:

Đăng nhận xét